Thiết bị nhà bếp Bosch: 3 mẫu lò nướng âm tủ hoàn hảo cho gia đình

lò nướng âm tủ

 

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đồ gia dụng nhà bếp không chỉ đơn giản là những công cụ cần thiết mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo dựng không gian sống hiện đại và tiện ích. Bạn có muốn trải nghiệm một không gian nhà bếp hiện đại và tiện nghi? Bạn cũng đang tìm một giải pháp giúp cho việc nấu nướng và làm bánh trở nên dễ dàng hơn? Nếu câu trả lời là “có”, thì đây là bài viết dành cho bạn!

Hãy cùng tôi tìm hiểu những thông tin cơ bản về lò nướng âm tủ và tôi sẽ cung cấp cho bạn một số gợi ý mà bạn có thể lựa chọn cho căn bếp gia đình của mình.

I. Lò nướng âm tủ là gì?

Lò nướng âm tủ có cách sử dụng giống như lò nướng để bàn thông thường, điểm khác biệt ở đây chính là ở cách lắp đặt. Lò nướng âm tủ được thiết kế lắp đặt âm dưới tủ bếp, với mục đích tiết kiệm diện tích và tăng vẻ sang trọng cho không gian bếp, từ đó làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Việc lò nướng âm tủ xuất hiện và đã trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với những người có gu thẩm mỹ cao, đặc biệt yêu thích sự gọn gàng, tinh tế, sang trọng. Cho đến nay đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt các mẫu lò nướng thùng, lò nướng âm tủ nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trong đó phải kể đến Bosch-thương hiệu hàng đầu về sản xuất đồ gia dụng nhà bếp.

II. Vì sao nên mua lò nướng âm tủ?

Lò nướng âm tủ là một thiết bị nhà bếp vô cùng cần thiết vì những lý do sau đây:

1. Tiết kiệm không gian

 Lò nướng âm tủ được thiết kế để lắp đặt ngay trong tủ bếp, giúp tiết kiệm không gian trong nhà bếp của bạn. Bạn không cần phải có một không gian riêng biệt cho lò nướng mà vẫn có thể sử dụng được một lò nướng chất lượng.

2. Thiết kế thông minh

 Lò nướng âm tủ thường đi kèm với các tính năng thông minh và tiện ích như màn hình điều khiển cảm ứng, các chế độ nướng tự động, và khả năng điều chỉnh nhiệt độ nướng một cách chính xác. Điều này giúp bạn dễ dàng nướng được các món ăn một cách chuyên nghiệp và tạo ra những bữa ăn ngon hơn.

3. An toàn

 Lò nướng âm tủ thường được trang bị các tính năng an toàn như khóa trẻ em, hệ thống làm mát tự động và chức năng tự động tắt nguồn. Điều này giúp ngăn chặn nguy cơ cháy nổ và bảo vệ người dùng khỏi những tai nạn không mong muốn.

4. Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

 Vì lò nướng âm tủ được tích hợp sâu vào tủ bếp, không mắc bụi và dễ dàng vệ sinh. Bạn chỉ cần lấy ra và lau chùi sau khi sử dụng, giúp việc bảo quản và vệ sinh trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

5. Đa năng

 Lò nướng âm tủ thường được thiết kế để có thể nướng được nhiều loại thực phẩm và có thể thực hiện nhiều chức năng như nướng, nướng chảo, nướng hấp và thậm chí là nấu gia vị. Điều này giúp bạn tận hưởng nhiều món ăn ngon và đa dạng từ một sản phẩm duy nhất.

III. Về thương hiệu Bosch

Bosch là một thương hiệu toàn cầu đến từ Đức và được thành lập vào năm 1885. Đây là một trong những nhà sản xuất trang thiết bị công nghiệp, công nghệ và giải pháp công nghệ hàng đầu thế giới.

Ngoài ra, Bosch còn là thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất lò nướng âm tủ và cũng là thương hiệu dẫn đầu về mẫu mã lò nướng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được sản xuất với chất lượng cao, có độ bền và tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng.

Bosch hiện có mặt tại hơn 60 quốc gia.

IV. 3 mẫu lò nướng âm tủ Bosch dành cho gia đình

Trên thị trường hiện nay, Bosch là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp danh tiếng và được nhiều người tin dùng. Trong danh mục sản phẩm của Bosch, lò nướng âm tủ là một trong những thiết bị được ưa chuộng nhất. Những sản phẩm này không chỉ mang đến cho gia đình sự tiện ích mà còn tạo nên một không gian bếp đẹp mắt và hiện đại. Tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu lò nướng của hãng với 3 mức giá để bạn tham khảo dễ dàng hơn.

1. Lò nướng âm tủ Bosch HBA5570S0B series 6: Thiết bị nhà bếp đa năng và tiện lợi

Lò nướng âm tủ
Bosch HBA5570S0B series 6 – Công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế đáng chú ý.

Kích thước (HxWxD): 595 x 594 x 548 mm 

Lò nướng âm tủ Bosch HBA5570S0B series 6 được thiết kế với nhiều tính năng đa dạng, giúp bạn nướng các món ăn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp.

Với chế độ tự động AutoPilot 10, bạn có thể nấu bữa ăn của mình thật hoàn hảo thông qua chương trình tự động thích hợp trong menu hiển thị, từ 1 – 10. Chỉ cần nhập khối lượng của món ăn và nhấn “Bắt đầu”, việc còn lại như nấu ăn, xác định chế độ nấu, nhiệt độ và thời gian nấu sẽ do AutoPilot đảm nhiệm.  Đặc biệt, phiên bản lò nướng này có chế độ tự làm sạch thông minh, giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức trong việc vệ sinh.

Sau đây là một số đặc điểm nổi bật của lò nướng gia đình Bosch HBA5570S0B series 6:

  • 3D Hotair: tỏa nhiệt đồng đều cho kết quả tuyệt hảo ở ba tầng khác nhau.
  • Chương trình tự động AutoPilot 10: mỗi món ăn đều thơm ngon chuẩn vị nhờ 10 chương trình nướng tự động được thiết lập sẵn.
  • Màn hình hiển thị LCD trắng: dễ dàng sử dụng, trực tiếp lựa chọn các chức năng bổ sung
  • Nút nhấn mở cửa: Giúp mặt trước của lò nướng dễ dàng vệ sinh và mang lại vẻ ngoài sáng bóng cho lò.
  • EcoClean Direct: chức năng vệ sinh tiện lợi nhờ lớp tráng phủ giúp phân hủy dầu mỡ trong khi nướng.

Trên thị trường giá cho phiên bản lò nướng gia đình này khoảng 24,000,000VNĐ

2. Lò nướng hiện đại Bosch HBG633BS1A series 8: Thiết kế gọn gàng và sang trọng

Bosch HBG633BS1A series 8 – Mang đến không gian bếp hiện đại và đẹp mắt.

Kích thước (HxWxD) : 595 x 594 x 548 mm

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, lò nướng âm tủ Bosch HBG633BS1A là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có gu thẩm mỹ cao. Được trang bị công nghệ tiên tiến, mẫu lò nướng thùng này sẽ giúp bạn nướng các món ăn một cách chính xác và nhanh chóng. Ngoài ra phiên bản này còn có cơ chế giảm chấn đặc biệt giúp cửa lò không bị đóng mạnh, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho cả lò nướng và cửa lò của bạn. 

Sau đây là một số điểm nổi bật của lò nướng hiện đại Bosch HBG633BS1A series 8:

  •  4D Hotair: tỏa nhiệt đồng đều cho kết quả tuyệt hảo ở mọi tầng.
  •  Màn hình cảm ứng TFT: dễ sử dụng nhờ vòng điều khiển với các ký tự và ký hiệu rõ ràng.
  •  Chức năng tự làm sạch EcoClean Direct: lớp men phủ ở vách sau của khoang lò giúp tự động hấp thụ chất bẩn, không tốn nhiều công sức vệ sinh, làm sạch.
  •  Mở cửa lò bằng chế độ SoftOpen và SoftClose: cửa lò đóng mở đặc biệt nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Trên thị trường giá cho phiên bản lò nướng gia đình này khoảng 36,500,000VNĐ

3. Lò nướng đa năng Bosch HBG6764S6B series 8: Lựa chọn hoàn hảo cho các loại bánh

Bosch HBG6764S6B series 8 – Đem đến cho bạn những chiếc bánh hoàn hảo

Kích thước (HxWxD) : 595 x 594 x 548 mm

Nếu bạn là người yêu thích nấu ăn đặc biệt là có niềm đam mê làm bánh, lò nướng âm tủ Bosch HBG6764S6B thực sự là một trợ thủ đắc lực cho bạn!

Công việc làm bánh giờ đây sẽ thật đơn giản nếu như bạn sở hữu món đồ gia dụng nhà bếp này, nhờ cảm biến PerfectBake đo độ ẩm bên trong lò nướng và tự động điều chỉnh chế độ tỏa nhiệt, thời gian nướng và nhiệt độ. Chỉ cần chọn một món ăn (chẳng hạn bánh “Muffin“) và nhấn nút Start để bắt đầu, lò nướng sẽ đảm nhiệm phần còn lại. Đặc biệt, lò nướng đa năng này cũng có khả năng chống dính, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. 

Sau đây là một số điểm đặc biệt của lò nướng thùng Bosch HBG6764S6B series 8:

  •  PerfectBake: nướng dễ dàng cho kết quả tuyệt hảo.
  •  PerfectRoast: đo chính xác nhiệt độ bên trong món nướng.
  •  4D Hotair: tỏa nhiệt đồng đều cho kết quả tuyệt hảo ở mọi tầng.
  •  Chức năng hỗ trợ Assist: lập trình tự động các chế độ làm nóng, nhiệt độ, thời gian cho nhiều món ăn khác nhau.
  •  Màn hình cảm ứng TFT: hiển thị rõ ràng văn bản và hình ảnh giúp bạn dễ quan sát và dễ điều khiển.

Trên thị trường giá cho phiên bản lò nướng gia đình này khoảng 59,200,000VN

Xem thêm: Nhật ký làm bánh – Phần 2: Muffins – Savoury DaysSavoury Days

V. Một số lưu ý khi sử dụng lò nướng âm tủ Bosch

Khi sử dụng lò nướng âm tủ của hãng Bosch, bạn cần lưu ý một số điều sau đây nhằm giúp cho trải nghiệm sử dụng của bạn tốt hơn:

1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Trước khi sử dụng lò nướng, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hiểu rõ các tính năng, chức năng và hướng dẫn cách sử dụng lò.

2. Sử dụng vị trí và chế độ nướng đúng

Lò nướng âm tủ của Bosch thường có nhiều tầng và các chế độ nướng khác nhau (chảo, chức năng nướng, nướng chảo, nâng cao,…). Hãy sử dụng vị trí và chế độ phù hợp với món ăn bạn đang nấu để đạt được kết quả tốt nhất.

3. Vệ sinh định kỳ

Để lò nướng hoạt động tốt và an toàn, hãy vệ sinh lò định kỳ. Hãy đảm bảo rằng bạn tắt nguồn điện và làm sạch các bộ phận bên trong lò thường xuyên cũng là để giữ gìn vẻ sang trọng, tinh tế cho căn bếp của bạn.

4. Tham khảo hướng dẫn sửa chữa

Nếu gặp phải sự cố hoặc lỗi kỹ thuật, hãy tham khảo hướng dẫn sửa chữa của hãng hoặc liên hệ với trung tâm bảo hành chính thức của Bosch để được tư vấn và sửa chữa. Thông thường cửa hàng chính hãng hay các đại lý đều sẽ có phiếu bảo hành để bạn có thể yên tâm sử dụng/

VI. Kết luận

Với những thiết bị nhà bếp Bosch, đặc biệt là lò nướng âm tủ , gia đình bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời trong việc nấu nướng và làm bánh. Đa dạng về tính năng và thiết kế, các mẫu lò nướng Bosch sẽ mang đến cho bạn một không gian bếp hoàn hảo và tiện nghi. Các mẫu sản phẩm của Bosch có nhiều mức giá thị trường khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình do đó bạn có thể thoải mái tìm hiểu và có được cho mình lựa chọn phù hợp nhất!

Hãy tham khảo các mẫu sản phẩm trên website chính thức của Bosch https://www.bosch-home.com.vn/vi/  để chọn lựa thiết bị nhà bếp phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của gia đình bạn.

 

Nếu bạn có nhu cầu biết thêm thông tin về các món đồ gia dụng khác, tham khảo:

5 Lý do nên sắm ngay máy xay đa năng cầm tay cho gia đình (clibme.com)

5 lý do bạn nên mua nồi chiên không dầu (clibme.com)

 

Người thực hiện: Nguyễn Ngọc Diệp

Mã sinh viên: 21051361

Lớp học phần: INE3104 6